8XBET

8XBET

Cầm hòa Hải Phòng, HLV Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng bấy lâu nay về HAGL

Nhà cầm quân người Thái Lan cảm thấy hài lòng khi HAGL nhận kết quả hòa  1-1 trước Hải Phòng ở vòng 17 V-League 2022.

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng bấy lâu nay về HAGL

Việc để Hải Phòng gỡ hòa ở những phút cuối cùng của trận đấu đã khiến cho HAGL nối dài mạch không thắng lên thành 6 trận. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak nói:

“Mang về một điểm ở trận đấu này cũng ổn rồi. Trận đấu này thật sự không hề dễ dàng đối với các cầu thủ. Ngoài việc phải thi đấu trên sân khách, Hải Phòng lại là một đội khá mạnh và đang giữ được phong độ vô cùng tốt trong khoảng thời gian gần đây”.

cam-hoa-hai-phong-hlv-kiatisak-thua-nhan-su-that-phu-phang-bay-lau-nay
Cầm hòa Hải Phòng, HLV Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng bấy lâu nay về HAGL.

“Chưa kể chúng tôi cũng mất đi một số trụ cột, cả hai cánh đều không có sự phục vụ của Văn Thanh và Hồng Duy khiến trận đấu trở nên khó khăn. Ngay cả Xuân Trường cũng gặp vấn đề và không thể ra sân. Tôi phải sử dụng tới phương án dự phòng đó là mang những cầu thủ trẻ thi đấu, nhưng cũng không đơn giản khi họ phải đá ở một số vị trí không sở trường”

Sau khi được hỏi về việc duy trì phong độ kém hơn so với mùa trước, chiến lược gia người Thái Lan nói thêm: “So sánh kết quả của mùa này với mùa trước là không hợp lý. Mỗi mùa đều có những yếu tố khác nhau xen vào. Ở mùa giải năm nay, chúng tôi cũng đồng ý và làm theo yêu cầu của bầu Đức về việc lựa chọn các cầu thủ trẻ để tìm kiếm nhân tố mới”.

>> truc tiep bong da hom nay <<

cam-hoa-hai-phong-hlv-kiatisak-thua-nhan-su-that-phu-phang-bay-lau-nay-ve-hagl
Nhà cầm quân người Thái Lan cảm thấy hài lòng khi HAGL nhận kết quả hòa  1-1 trước Hải Phòng ở vòng 17 V-League 2022.

“Nhưng hơn hết, nhiều trụ cột mắc chấn thương vào đúng thời điểm nóng. Tôi cũng chỉ là con người nên không thể giúp HAGL luôn thắng được”, Kiatisuk giải thích về sự khác biệt giữa mùa giải trước và hiện tại.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO