8XBET

8XBET

Hải Quế: ‘Toàn đêm qua nó không ngủ được, cũng đúng thôi vì 5 năm rồi nó mới ghi bàn’

Trung vệ ĐT Việt Nam giơ 5 ngón tay khi chụp ảnh cùng Toàn, trêu chọc người anh em cây khế 5 năm rồi mới ghi bàn trở lại cho ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải ‘cà khịa’ Văn Toàn vì 5 năm rồi mới ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu với Ấn Độ, Văn Toàn vào sân thay Công Phượng trong hiệp 2. Chỉ 4 phút có mặt trên sân, ngôi sao sinh năm 1996 đã bứt tốc, tận dụng sai lầm của hậu vệ đội bạn để tung cú sút chéo góc nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội tuyển Việt Nam. 

hai-que
Quế Ngọc Hải ‘cà khịa’ Văn Toàn vì 5 năm rồi mới ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Trung vệ ĐT Việt Nam giơ 5 ngón tay khi chụp ảnh cùng Toàn, trêu chọc người anh em cây khế 5 năm rồi mới ghi bàn trở lại cho ĐT Việt Nam.

Sau đó, Văn Toàn đã chạy xuống góc sân để ăn mừng cùng các đồng đội. Anh em trên tuyển cũng nhanh chóng ‘xum vầy’ để chia vui cùng Toàn. Đáng chú ý, pha lập công của Văn Toàn cũng đã là 5 năm kể từ lần đầu anh ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Lần gần nhất Toàn ghi bàn cho Rồng Vàng là trận hòa 1-1 với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra hồi tháng 3/2017.

‘Tôi quá vui khi lâu lắm rồi mới có thể ghi bàn trở lại cho ĐT Việt Nam. Pha ghi bàn này giúp tôi tự tin hơn trong chặng đường sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam’, Văn Toàn hạnh phúc chia sẻ.

van-toan
Hải Quế: ‘Toàn đêm qua nó không ngủ được, cũng đúng thôi vì 5 năm rồi nó mới ghi bàn’.

>> link xem trực tiếp bóng đá <<

Tiền đạo sinh năm 1996 thừa nhận bản thân anh đã gặp quá nhiều áp lực vì lâu lắm rồi chưa ghi bàn cho ĐT Việt Nam. ‘Là tiền đạo, việc quá lâu không ghi bàn khiến tôi gặp áp lực ở mỗi lần ra sân. Ban huấn luyện và các đồng đội đã động viên tôi rất nhiều để tôi được ghi bàn’.

‘Toàn đêm qua nó không ngủ được, cũng đúng thôi vì 5 năm rồi nó mới ghi bàn. Anh em ai cũng chúc mừng nó rất nhiều’, Quế Ngọc Hải nói về người đàn em trên tuyển.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO