8XBET

8XBET

MU vẫn quyết không từ bỏ thương vụ De Jong

Man Utd đã có động thái mới sau khi nghe tin De Jong lên tiếng về việc bản thân đang hạnh phúc tại Barcelona.

MU quyết chiêu mộ De Jong

Có lẽ, ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, phi vụ Frenkie De Jong là một trong những chủ đề phức tạp nhất của giới truyền thông. Đã có rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra về bến đỗ mới của cầu thủ, song, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn để rồi khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại, De Jong vẫn là cầu thủ của Barcelona như chưa có chuyên gì xảy ra.

frenkie-de-jong-manchester-united
MU vẫn quyết không từ bỏ thương vụ De Jong.

Theo một diễn biến mới nhất, Frenkie De Jong đã lên tiếng nhấn mạnh rằng rằng bản thân đang cảm thấy vô cùng sung sướng tại Barca và không hề muốn rời đội bóng trừ khi hết hạn hợp đồng.

Nhiều người nghĩ rằng sau khi nghe thông tin ở trên, kế hoạch của Man Utd đã chính thức bị dập tắt khi họ chính là đội bóng theo đuổi De Jong kể từ một khoảng thời gian rất lâu. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn diễn ra theo chiều hướng ngược lại đối với động thái mới của đội chủ sân Old Trafford.

>> xem bong da truc tiep <<

man-utd
Man Utd đã có động thái mới sau khi nghe tin De Jong lên tiếng về việc bản thân đang hạnh phúc tại Barcelona.

Theo tờ ESPN, cái tên De Jong vẫn nằm trong giỏ hàng của HLV Erik Ten Hag và BLĐ MU. Thậm chí, sau khi nghe được lời chia sẻ của De Jong, HLV Ten Hag càng nung nấu thêm ý định chiêu mộ cầu thủ này. Có thể thấy rằng, De Jong là mẫu cầu thủ còn thiếu đối với MU,  nhiều khả năng họ sẽ xem xét để đưa ra một mức giá hợp lý vào kỳ chuyển nhượng hè năm tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO