8XBET

8XBET

Thầy Park: ‘ĐT Việt Nam khó vô địch AFF Cup nếu vắng Quang Hải’

Thêm một lần nữa, HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn Quang Hải sẽ được thi đấu tại AFF Cup 2022. 

Thầy Park nói điều thật lòng về Quang Hải

Mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kế hoạch tại AFF Cup 2022 và cả Quang Hải, người mà ông cho là cực kỳ quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

thay-park-dt-viet-nam-kho-vo-dich-aff-cup-neu-vang-hai-con
Thầy Park: ‘ĐT Việt Nam khó vô địch AFF Cup nếu vắng Quang Hải’.

Thầy Park lên tiếng: ‘Tôi đã trò chuyện với Quang Hải, cậu ấy luôn có khao khát sẽ cống hiến và chiến đấu hết mình cho đội tuyển. Vấn đề quan trọng là hợp đồng của Quang Hải với Pau FC không cho phép cậu ấy được dự AFF Cup. Nên nhớ AFF Cup là giải đấu không nằm trong lịch thi đấu của FIFA. Quang Hải rất khó tự ý về khoác áo ĐT Việt Nam dự giải đấu số 1 Đông Nam Á’. 

‘Ngày 28/12 tới, Nguyễn Quang Hải sẽ cùng Pau thi đấu trận lượt về Ligue 2. Đây cũng là quãng thời gian mà AFF Cup sẽ diễn ra. Hải nói với tôi là cậu ấy cần thời gian để thích nghi trong màu áo Pau FC. Cậu ấy sẽ cố gắng thuyết phục Pau nhả người’, vị chiến lược gia tới từ xứ sở Kim chi nói thêm. 

>> xem truc tiep bong da <<

thay-park-dt-viet-nam-kho-vo-dich-aff-cup-neu-vang-quang-hai
Thêm một lần nữa, HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn Quang Hải sẽ được thi đấu tại AFF Cup 2022.

‘Nếu Hải không dự AFF Cup, khả năng vô địch của ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng. Tất nhiên, Hải là ngôi sao tấn công hay nhất Việt Nam. Tôi sẽ có phương án thay thế nếu cậu ấy không dự AFF Cup. Thế nhưng, cậu ấy vắng mặt sẽ là tổn thất cực kỳ lớn với ĐT Việt Nam’, HLV Park Hang Seo nói thêm.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO